STAREAL ĐỒNG HÀNH TÀI TRỢ LỄ KỈ NIỆM 25 THÀNH LẬP TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG

STAREAL ĐỒNG HÀNH TÀI TRỢ LỄ KỈ NIỆM 25 THÀNH LẬP TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG

Ngày 24-9-2022 vừa qua, công ty CP BĐS STAREAL đã đánh dấu mối quan hệ thân hữu với trường Đại Học Tôn Đức Thắng qua lễ kỉ niệm 25 năm thành lập trường.


26-09-2022 09:30:22 | TIN STAREAL

Lễ kỉ niệm 25 năm thành lập trường Đại học Tôn Đức Thắng đã được tổ chức vào sáng thứ bảy ngày 24.09.2022 với sự tham gia của hơn 30 doanh nghiệp với hơn 60 gian hàng từ các lĩnh vực như bất động sản, bảo hiểm, ngân hàng và thực phẩm mang đến cơ hội gặp gỡ và giao lưu nhằm phát triển tiềm năng cho cộng đồng sinh viên năng động.

Tham gia sự kiện Ms Nguyễn Hằng - Phó Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần BĐS STAREAL đã chia sẻ : " STAREAL luôn tích cực hướng đến các hoạt động chia sẻ cộng đồng. STAREAL sẽ luôn là một trong những nhà đồng hành soi bước tương lai cho thế hệ trẻ Việt khi mang đến những định hướng và cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn ở hiện tại và tương lai về sau. "

Là một trong những đơn vị thân hữu, có mối quan hệ khắn khít với trường đại học TĐT, STAREAL lấy làm vinh dự khi đã được tri ân với những sự đóng góp cho thế hệ trẻ nơi đây.

Ngoài ra bộ phận nhân sự trực thuộc công ty STAREAL đã có buổi trao đổi và gặp gỡ rất nhiều gương mặt triển vọng mang bên mình nhiệt huyết và quyết tâm cho thị trường bất động sản tiềm năng. Với sự thành công rực rỡ từ chương trình, STAREAL tin chắc rằng cộng đồng sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng nói riêng và thế hệ trẻ Việt Nam nói chung sẽ ngày càng phát triển và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Cùng xem lại những hình ảnh tại buổi lễ: 

 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty cổ phần Bất Động Sản STAREAL

GIÁ TRỊ KIẾN TẠO NIỀM TIN

☎️: 0937 93 97 98

????: KL01 BT Kim Long, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Tp Hồ Chí Minh

???? : www.stareal.com.vn/

#STAREAL #hoatdongcongdong #TDT #daihoctonducthang #kyniem25nam #giatrikientaoniemtin

Đăng ký theo dõi kênh Youtube STAREAL để được cập nhật những thông tin mới nhất
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN STAREAL

TIN MỚI NHẤT

Với 424 căn hộ được xây dựng theo tiêu chí xanh - sức khỏe từ dự án Essensia Sky do Phú Long làm chủ đầu tư, khu vực Nam Sài Gòn (TPHCM) sẽ có thêm nguồn cung bổ sung cho thị trường ở phân khúc chung cư cao cấp vốn đang khan hiếm.   Khởi công căn hộ xanh - sức khỏe Essensia Sky do Phú Long làm chủ đầu tư

Với 424 căn hộ được xây dựng theo tiêu chí xanh - sức khỏe từ dự án Essensia Sky do Phú Long làm chủ đầu tư, khu vực Nam Sài Gòn (TPHCM) sẽ có thêm nguồn cung bổ sung cho thị trường ở phân khúc chung cư cao cấp vốn đang khan hiếm.


 

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
 

 

TƯ VẤN CSKH    |    0937939798

 

Facebook stareal.com.vn     Youtube stareal.com.vn     Zalo stareal.com.vn

 

© 2021 Copyright Stareal. All rights reserved.

DMCA.com Protection Status
 
Gọi ngay
Gọi ngay
Về đầu trang