Địa điểm: TP.HCM
Loại hình: Toàn thời gian
Số lượng: 02
Hạn nộp: 31/03/2022
MÔ TẢ CÔNG VIỆC/ JOB DESCRIPTION
▪ Triển khai, thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng theo kế hoạch được phê duyệt
▪ Tham gia, xây dựng đề xuất các chương trình chăm sóc tri ân khách hàng thường xuyên/ định kỳ, các dịp đặc biệt
▪ Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
▪ Hỗ trợ các phòng ban/ bộ phận liên quan đến nhu cầu của khách hàng về chương trình chăm sóc khách hàng (thông tin chương trình, hợp đồng, quyền lợi,…)
▪ Thực hiện tiếp nhận, phản hồi/ giải quyết khiếu nại từ khách hàng
▪ Thực hiện ghi nhận, tổng hợp ý kiến đóng góp/ khiếu nại của khách hàng qua các kênh thông tin
▪ Cập nhật thông tin khách hàng vào cơ sở dữ liệu của công ty
▪ Quản lý nguồn cơ sở dữ liệu khách hàng theo cơ chế bảo mật tuyệt đối
▪ Tiếp nhận thông tin cần hỗ trợ từ nhân viên, để phối hợp hỗ trợ cho khách hàng
▪ Phối hợp chặt với Chủ đầu tư giải quyết các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, hợp lý
▪ Thực hiện các công việc theo yêu cầu của của quản lý trực tiếp
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN/ QUALIFICATION
▪ Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp
▪ Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, Powerpoint...)
▪ Anh văn giao tiếp cơ bản
▪ Kỹ năng giao tiếp tốt
▪ Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh chóng
▪ Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu tâm lý khách hàng
PHÚC LỢI/ BENEFITS
▪ Lương 13th, 14th, 15th,... Thưởng các ngày Lễ, Tết, ngày thành lập công ty,...trong năm
▪ Thưởng: Theo hiệu quả hoạt động kinh doanh quý/năm
▪ Hưởng đầy đủ các chế độ từ BHXH, BHYT, BHTN
▪ Tham gia gói BH sức khoẻ và BH tai nạn
▪ Quà tặng từ công ty trong các dịp lễ: Trung thu, Tết Nguyên Đán,...
▪ Các chính sách khác theo quy định của pháp luật
▪ Thu nhập: Thỏa thuận
▪ Nơi làm việc: KL01, khu biệt thự Kim Long, đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, Tp.HCM
Hãy để lại thông tin bên dưới để nhận tin tuyển dụng mới nhất