Nhân Viên Lễ Tân - Hành Chính

Nhân Viên Lễ Tân - Hành Chính

Địa điểm: TP.HCM

Loại hình: Toàn thời gian

Số lượng: 01

Hạn nộp: 28/02/2022


MÔ TẢ CÔNG VIỆC

*CÔNG TÁC LỄ TÂN - 30%
▪ Trực sảnh lễ tân, tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng và chuyển đến phòng ban phù hợp
▪ Tiếp đón, hướng dẫn, cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng
▪ Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn đến, công văn đi
▪ Sắp xếp, chuẩn bị và quản lý việc sử dụng phòng họp, sử dụng điện thoại trong công ty
▪ Tổ chức các buổi tiếp khách, họp giao ban, hội thảo
*CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH - 70%
▪ Hỗ trợ soạn thảo, ban hành các văn bản, quy trình, quy định
▪ Quản lý thông tin, dữ liệu, văn thư, lưu trữ hồ sơ văn phòng, tài liệu liên quan
▪ Theo dõi hợp đồng, chi phí và kiểm soát thanh toán chi phí cho nhà cung cấp bao gồm: điện thoại, taxi, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, mực in, tiền điện nước, chi phí tiếp khách,…
▪ Theo dõi việc mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, thuốc y tế, công cụ dụng cụ, nước uống, dịch vụ cây xanh,...
▪ Kiểm tra định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu các trang thiết bị tại văn phòng, đề xuất bảo dưỡng, bảo trì hoặc sửa chữa khi có vấn đề phát sinh
▪ Tham gia lập kế hoạch, lên ngân sách và tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ (company trip, các ngày lễ, sự kiện mở bán, chương trình dẫn khách tham quan dự án,…)
▪ Thực hiện và kiểm tra các công tác hậu cần khi công ty tổ chức sự kiện, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn khi phát sinh nhu cầu
▪ Hướng dẫn ứng viên đến phỏng vấn điền đầy đủ thông tin vào phiếu thông tin ứng viên và các hồ sơ thủ tục liên quan khác
▪ Hỗ trợ công tác tiếp nhận nhân sự mới (cấp phát công cụ làm việc, văn phòng phẩm, đồng phục,…)
▪ Thực hiện các công việc khác được phân công bởi cấp Quản lý trực tiếp

 

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN/ QUALIFICATION

▪ Giới tính: Nữ, tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
▪ Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm ở vị trí trí tương đương
▪ Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, Powerpoint...)
▪ Anh văn giao tiếp cơ bản
▪ Nhiệt tình, hòa đồng, cầu tiến trong công việc
▪ Giao tiếp tốt, tự tin
▪ Tinh thần trách nhiệm, trung thực, biết lắng nghe, chủ động trong công việc
▪ Kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm
 

PHÚC LỢI/ BENEFITS

▪ Lương 13th, 14th, 15th,... Thưởng các ngày Lễ, Tết, ngày thành lập công ty,...trong năm
▪ Thưởng: Theo hiệu quả hoạt động kinh doanh quý/năm
▪ Hưởng đầy đủ các chế độ từ BHXH, BHYT, BHTN 
▪ Tham gia gói BH sức khoẻ và BH tai nạn 
▪ Quà tặng từ công ty trong các dịp lễ: Trung thu, Tết Nguyên Đán,... 
▪ Các chính sách khác theo quy định của pháp luật
▪ Thu nhập: Thỏa thuận
▪ Nơi làm việc: KL01, khu biệt thự Kim Long, đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, Tp.HCM

BẠN VẪN CHƯA TÌM ĐƯỢC VỊ TRÍ PHÙ HỢP

BẠN VẪN CHƯA TÌM ĐƯỢC
VỊ TRÍ PHÙ HỢP

Hãy để lại thông tin bên dưới để nhận tin tuyển dụng mới nhất

HỌ VÀ TÊN *
SỐ ĐIỆN THOẠI *
EMAIL *
VỊ TRÍ *
 
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN STAREAL
 
    Trụ sở chính: KL01 BT Kim Long, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè. TP. HCM
    Trụ sở khu Tây: DT826 Đinh Đức Thiện nối dài, Phước Lý, Cần Giuộc, Long An 
    0937 93 97 98
    info@stareal.com.vn
    stareal.com.vn 
Số ĐKKD: 0316938868 - Ngày cấp: 14/07/2021
 

 

TƯ VẤN CSKH    |    0937939798

 

Facebook stareal.com.vn     Youtube stareal.com.vn     Zalo stareal.com.vn

 

© 2021 Copyright Stareal. All rights reserved.

DMCA.com Protection Status
 
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat với chúng tôi qua Zalo
Về đầu trang