Chuyên Viên Tiền Lương Và Phúc Lợi

Chuyên Viên Tiền Lương Và Phúc Lợi

Địa điểm: TP.HCM

Loại hình: Toàn thời gian

Số lượng: 02

Hạn nộp: 31/03/2022


MÔ TẢ CÔNG VIỆC

▪ Cập nhật, theo dõi, quản lý dữ liệu thông tin nhân viên và hồ sơ nhân viên trong toàn Công ty một cách khoa học.
▪ Soạn thảo, thực hiện thủ tục ký HĐLĐ, quyết toán thôi việc cho NLĐ đúng quy định
▪ Theo dõi thực hiện công tác tăng – giảm BHXH, đối chiếu số liệu và thanh toán các thủ tục liên quan đến BHXH.
▪ Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước về lao động.
▪ Hướng dẫn, cập nhật hồ sơ đăng ký giảm trừ gia cảnh, thuế TNCN, trả thẻ BHYT, sổ BHXH đến NLĐ
▪ Vận hành, quản lý hệ thống lương thưởng, chính sách phúc lợi trong Công ty, gửi phiếu lương hàng tháng cho CBNV
▪ Giải đáp thắc mắc cho CBNV liên quan đến lương, thưởng, bảo hiểm, chính sách phúc lợi,...
▪ Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương.
▪ Phối hợp với các phòng ban xây dựng các tiêu chí và tổ chức đánh giá năng lực và hiệu quả công việc CBNV trong Công ty theo định kỳ.
▪ Theo dõi việc đánh giá năng lực và kết quả KPI của các CBNV hàng tháng/ quý/ năm làm cơ sở cho việc tính lương, thưởng theo quy định Công ty.
▪ Tham gia hỗ trợ xây dựng các chính sách lương, thưởng, phúc lợi của Công ty.
▪ Soạn thảo văn bản (quyết định, thông báo, tờ trình,...)liên quan đến lương, thưởng, chế độ chính sách, bổ nhiệm, thuyên chuyển, hồ sơ thôi việc,…
▪ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp

 

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN/ QUALIFICATION

▪ Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng
▪ Am hiểu Luật lao động Việt Nam, Luật thuế TNCN, BHXH, BHYT, BHTN và các quy định liên quan
▪ Có 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS là một lợi thế)
▪ Có khả năng vận hành hệ thống Nhân sự; phát triển và xây dựng KPIs
▪ Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, Powerpoint,...)
▪ Anh văn giao tiếp cơ bản
▪ Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm cao, khả năng chịu áp lực công việc tốt
▪ Kỹ năng giao tiếp tốt
▪ Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
 

PHÚC LỢI/ BENEFITS

▪ Lương 13th, 14th, 15th,... Thưởng các ngày Lễ, Tết, ngày thành lập công ty,...trong năm
▪ Thưởng: Theo hiệu quả hoạt động kinh doanh quý/năm
▪ Hưởng đầy đủ các chế độ từ BHXH, BHYT, BHTN 
▪ Tham gia gói BH sức khoẻ và BH tai nạn 
▪ Quà tặng từ công ty trong các dịp lễ: Trung thu, Tết Nguyên Đán,... 
▪ Các chính sách khác theo quy định của pháp luật
▪ Thu nhập: Thỏa thuận
▪ Nơi làm việc: KL01, khu biệt thự Kim Long, đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, Tp.HCM

BẠN VẪN CHƯA TÌM ĐƯỢC VỊ TRÍ PHÙ HỢP

BẠN VẪN CHƯA TÌM ĐƯỢC
VỊ TRÍ PHÙ HỢP

Hãy để lại thông tin bên dưới để nhận tin tuyển dụng mới nhất

HỌ VÀ TÊN *
SỐ ĐIỆN THOẠI *
EMAIL *
VỊ TRÍ *
 
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN STAREAL
 
    Trụ sở chính: KL01 BT Kim Long, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè. TP. HCM
    Trụ sở khu Tây: DT826 Đinh Đức Thiện nối dài, Phước Lý, Cần Giuộc, Long An 
    0937 93 97 98
    info@stareal.com.vn
    stareal.com.vn 
Số ĐKKD: 0316938868 - Ngày cấp: 14/07/2021
 

 

TƯ VẤN CSKH    |    0937939798

 

Facebook stareal.com.vn     Youtube stareal.com.vn     Zalo stareal.com.vn

 

© 2021 Copyright Stareal. All rights reserved.

DMCA.com Protection Status
 
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat với chúng tôi qua Zalo
Về đầu trang